Niko Kovac kể công giúp Bayern tìm được ‘chiến tướng’

 Nhà cái zbet HLV Niko Kovac khẳng định ông chính là người đề cử Hansi Flick với ban lãnh đạo Bayern Munich.


Niko Kovac tiết lộ ông đã tiến cử Flick với ban lãnh đạo Bayern

Bayern Munich vừa trải qua mùa giải đáng nhớ nhất trong lịch sử. Từ chỗ khủng hoảng phải thay tướng giữa dòng, Hùm xám đã hồi sinh mạnh mẽ và kết thúc mùa giải với cú “ăn 3” đầy thuyết phục. Công đầu trong chiến tích này đương nhiên thuộc về HLV Hansi Flick, người vốn là trợ lý của HLV bị sa thải Niko Kovac.

Sau khi Bayern Munich đánh bại PSG và vô địch Champions League, nhiều nguồn tin khẳng định ban lãnh đạo CLB này vốn đã lên kế hoạch để Hansi Flick thay thế Niko Kovac ngay từ đầu mùa giải. 


Tuy nhiên, đích thân HLV người Croatia đã lên tiếng bác bỏ điều này. Niko Kovac tuyên bố chính ông mới là người tiến cử Hansi Flick cho ban lãnh đạo Bayern Munich. Sau khi Peter Hermann ra đi, Kovac đã chọn Hansi làm “cánh tay phải” mới của ông.

Nhà cái oxbet Chia sẻ trên Sport Bild, Niko Kovac nói: “Tôi ủng hộ Bayern ở trận chung kết không phải vì tiền, mà vì tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người ở đó. Tôi qua thực rất muốn đến xem trận chung kết nhưng không được. Dù sao, Hansi Flick và các cầu thủ đã làm rất tốt”.

“Tôi cảm thấy vui cho họ. Tôi không phải loại người mong muốn mọi chuyện sẽ tồi tệ đi sau khi bị sa thải. Tôi đã chúc mừng mọi người một cách chân thành nhất”.

“Hansi Flick chính là ý tưởng của tôi. Tôi đã trình bày ý tưởng của mình với anh trai tôi và Uli Hoeneß. Ông ấy cũng nghĩ như vậy và chúng tôi nhanh chóng đạt được thỏa thuận. Cả hai chúng tôi đều muốn đưa Hansi về Bayern”.

Nhà cái 11bet Dươi thời Hansi Flick, Bayern đạt thành tích khó tin. Sau 36 trận đã đấu, họ thắng đến 33 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận, đạt tỉ lệ thắng không tưởng 91,67%. Trước khi về Bayern làm trợ lý cho Kovac, Flick là giám đốc thể thao của LĐBĐ Đức. Ông cũng từng làm trợ lý của HLV Joachim Low ở tuyển Đức vô địch World Cup 2014 và có mối quan hệ rất thân thiết với các ngôi sao bản địa ở Bayern.

Comments