Xúc động với lời dặn dò của Suarez cho Messi

 Nha cái 12bet Sau khi gia nhập Atletico Madrid, Luis Suarez đã để lại một lời khuyên cho người bạn thân Lionel Messi.


Cặp bạn thân Luis Suarez và Leo Messi

Chia tay người bạn thân Luis Suarez, Lionel Messi đã có một bài viết xúc động trên Instagram, đồng thời chỉ trích hành động "cạn tàu ráo máng" của BLĐ Barca. Siêu sao người Argentina viết: "Bạn xứng đáng được ca ngợi vì những gì bạn đã làm. Bạn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử CLB. Bạn đã đạt được những vinh quang lớn cả với tư cách cá nhân và tập thể.

Nha cai 138bet Vì thế, bạn không đáng bị đuổi như cái cách mà họ đã làm. Nhưng thật sự ở thời điểm này, không có gì làm tôi ngạc nhiên cả".

Sau bài đăng của Messi, Suarez cũng đáp lại bằng một bình luận rất dài. Tiền đạo người Uruguay viết: "Cảm ơn vì những lời nói này của bạn, cảm ơn vì những gì bạn đã làm cho tôi và gia đình tôi kể từ ngày đầu tiên tôi đến.

Tôi sẽ luôn biết ơn bạn, một con người vui tính, đa cảm. Đừng quên những gì tôi đã nói với bạn: 'Hãy tiếp tục tận hưởng và chứng tỏ rằng bạn là số một', và đừng để những thứ bên ngoài làm hoen ố sự vĩ đại của bạn dành cho CLB và cho thế giới bóng đá.

Tôi yêu bạn rất nhiều, bạn của tôi, và chúng tôi sẽ rất nhớ 5 người [Messi, vợ và 3 đứa con của anh]".

Chơi xoc dia online Tam tấu MNS khuynh đảo châu Âu một thời, giờ đây đã tan rã mỗi người một ngả. Neymar đến PSG vào Hè 2017, giờ đây Suarez gia nhập Atletico Madrid theo bản hợp đồng 2 năm, và chỉ còn lại một mình Messi ở Nou Camp. Nhiều khả năng, M10 cũng sẽ rời đội bóng xứ Catalan vào Hè năm sau.

Comments